4 ม.ค. 2556

แบบสอบถาม online ทำแบบสอบถามออนไลน์ สะสมแต้ม แลกของรางวัล และลุ้นรับ ipad ฟรี ใหม่ ล่าสุด สมัครสมาชิกฟรี (ปิดรับสมาชิกแล้วครับ)


แบบสอบถาม online

ปิดรับสมาชิกแล้วครับ
ตอนนี้เว็บปิดรับสมัครสมาชิกแล้วนะครับ ถ้าเปิดรับสมาชิกอีกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบครับ ตอนนี้ก็สมัครตอบแบบสอบถามออนไลน์กับเว็บอื่นไปก่อนนะครับ สมัครสมาชิกฟรีเหมือนกัน คลิ๊กลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

 
---------------------------------------------------------

แบบสอบถาม online ทำแบบสอบถามออนไลน์ สะสมแต้ม แลกของรางวัล และลุ้นรับ ipad ฟรี ใหม่ ล่าสุด สมัครสมาชิกฟรี ด่วน! รับจำนวนจำกัดครับ
 
บริษัทวิจัยตลาด aip online surveys ประกาศ รับ ท่านที่สนใจเกี่ยวกับแบบสอบถามงานวิจัย แบบสอบถาม online เข้าร่วมเป็นสมาชิกตอบแบบสอบถามกับทางบริษัทครับ

บริษัทวิจัยตลาด AIP ได้รับการรับรองตามเครื่องหมาย 'Privacy Mark' และมีการจัดการดูแลข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเข้มงวดและใช้เทคโนโลยี Secure Socket Layers (SSL) ในการรับส่งข้อมูลเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก จึงมั่นใจได้เลยครับว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน 100% ครับ

เพียงแค่คุณสมัครสมชิกและกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ครบถ้วน เมื่อมีแบบสอบถามที่ตรงกับคุณสมบัติของคุณ ทางบริษัทก็จะส่งอีเมล์มาบอกพร้อมกับลิงค์ให้เข้าไปทำแบบสอบถามครับ จากนั้นคุณก็เพียงแค่เข้าไปทำแบบสอบถามให้ครบถ้วนตามที่บริษัทต้องการ ทุกครั้งที่คุณได้รับแบบสอบถาม และตอบแบบสอบถามอย่างครบถ้วน คุณจะได้รับการสะสมแต้ม สามารถนำมาแลกของรางวัลกับทางบริษัทได้ฟรีครับ 

ของรางวัลที่สามารถแลกได้
- บัตรกำนัล ห้างสรรพสินค้าโลตัส
- บัตรกำนัล Swensen's
- บัตรเติมเงินโทรศัพท์มือถือ1-2-Call
- บัตรรับชมภาพยนตร์ในเครือ EGV และ Major Cineplex


" สมัครสมาชิกทันที วันนี้! ลุ้นรับ ฟรี ipad ใหม่ ล่าสุด ด่วน! รับจำนวนจำกัดครับ "
 
มีสมาชิกผู้โชดดีได้รับ ipad ฟรี ไปแล้วหลายคนครับ อยากโชคดีแบบนี้ต้องรีบสมัครนะครับ

สมัครสมาชิกฟรี! คลิ๊ก >> แบบสอบถาม online 

3 ความคิดเห็น:

yui กล่าวว่า...

สมัครแล้วค่ะ
จะมีแบบสอบถามมาให้ทำเยอะมั๊ยคะ

Thammy on 24/10/55 2:28 หลังเที่ยง กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ

Thammy on 24/10/55 2:36 หลังเที่ยง กล่าวว่า...

แบบสอบถามออนไลน์จาก aip ที่ส่งมาให้ทำ จะได้รับมากหรือน้อยก็อยู่ที่ว่าเราได้บันทึกข้อมูลส่วนตัวต่างๆ เพิ่มเติมลงไปครบทุกอย่างตามที่ทาง aip ต้องการด้วยรึเปล่าน่ะครับ ถ้าอยากได้รับแบบสอบถามออนไลน์มากขึ้นก็อย่าลืมเข้าไปบันทึกข้อมูลส่วนตัวต่างๆให้ครบนะครับ เพราะทางเว็บบอกว่า การบันทึกข้อมูลเพิ่มเติมจะเพิ่มโอกาสในการได้รับแบบสอบถามให้มากยิ่งขึ้นครับ

แสดงความคิดเห็น

 

Surveys Online Free © 2008 Business Ads Ready is Designed by Ipiet Supported by Tadpole's Notez